Download Malayalam Font ...

2010, ഡിസംബർ 13, തിങ്കളാഴ്‌ച

"സനീഷ്... എസ് ഐ... ആയി""


അങ്ങനെ ഞാന്‍ എസ് ഐ ആയി..പി എസ് സി എനിക്കയച്ച കടലാസുകളെല്ലാം അമ്മയുടെ  കാല്‍ക്കല്‍ വച്ചു വന്ദിച്ചു ...കാലാകാലങ്ങളായി സിനിമയില്‍ കാണുന്നത് അങ്ങനെ ആണല്ലോ.. അച്ഛന്‍റെ അടുക്കല്‍ വിനയാന്വിതനായി നിന്നു..അച്ഛന്‍ വിജൈയോടു നാസര്‍ പറയുമ്പോലെ എന്നോട് പറഞ്ഞു ..."നീ എന്‍റെ അഭിമാനമാടാ...എന്‍റെ ചിരകാല അഭിലാഷമായിരുന്നു.. നീയും എന്നെ പോലെ ഒരു പോലീസുകാരന്‍ ആവുക എന്നത് ".അമ്മ വന്നു സിന്ദൂരം കൊണ്ട് കുറി തൊടുവിച്ചു. കാരണം ഞാന്‍ സര്‍വ തെറ്റുകള്‍ക്കും എതിരെ പോരാടാന്‍ പോവുകയാണല്ലോ ...അച്ഛന്‍ ഉറക്കെ അയല്‍വക്കത്തെ പപ്പച്ചനോടും കണാരന്‍ ചേട്ടനോടും അലറി ..."ഞാന്‍ നിങ്ങളൊന്നും അറിയാതെ എന്‍റെ മകനെ പൊലീസാകാന്‍ പഠിപ്പിക്കുകയായിരുന്നു.." ആ രഹസ്യവും വെളിപ്പെട്ടു. പോലീസ്സെ യുണിഫോമില്‍ എന്‍റെ രണ്ടു നക്ഷത്രങ്ങള്‍ തിളങ്ങി.. ഞാന്‍ കത്തുന്ന കണ്ണുകളോടെ നാട്ടുകാരെ  മുഴുവന്‍ നോക്കി...അങ്ങനെ തന്നെ വേണമല്ലോ.. ഇനി അവര്‍ ഭയക്കണം .

.പുറതെക്കിരങ്ങിയപ്പോ എന്‍റെ സുന്ദരിയായ ഭാര്യ വന്നു...എന്നിലെ പോലീസ് കാമുകന്‍ ഉണര്‍ന്നു.. അവള്‍ക്കു ഒരു ചുടു ചുംബനം നല്‍കി ..ദ്യുട്ടിക്കു  പോകാന്‍ മടി കാണിച്ചു.. അവള്‍ അറിയണമല്ലോ എനിക്ക് എല്ലാത്തിലും  വലുത് അവള്‍ ആണെന്ന്.. പിന്നെ ബുല്ലെട്ട് എടുത്തു.. പോലീസയാല്‍ പിന്നെ ആരാ പീറ ബൈക്കില്‍ പോകുന്നത്.. അവളും കയറി.. എന്‍റെ പിന്നിലിരിക്കുന്ന അവളെയും കൊണ്ട് ഞാന്‍ പോലീസ് സ്റ്ഷനിനെക്ക് പറന്നു പോവുകയാണ്.. അസൂയാലുക്കള്‍ ചുറ്റും നോക്കുന്നു.. എനിക്ക് കാര്യം പിടികിട്ടി.. അവളോട്‌ സാരിത്തലപ്പു കൊണ്ട് വയര്‍ മരചോലാന്‍ അപ്പഴേ ഉത്തരവിട്ടു..എന്‍റെ കണ്ടത്തില്‍ വേറെ കൃഷിയോ ???അനുവദിക്കില്ല ഞാന്‍. നേരെ ചെന്ന് കേറിയതും പ്രമാദമായ പലകേസുകളും എന്നെ കാത്തു കിടക്കുന്നു.. മുണ്ടാക്കളെ നിസാരിന്റെ ആടിന്നെ കട്ടതാര് ???കാഞ്ഞാര്‍ പാലത്തില്‍ നിന്നും ചൂണ്ട ഇടാന്‍ എന്നാ വ്യാജേന മറ്റു പലതിനുമായി കുളികടവിലേക്ക് നോക്കുന്നവന്മാര്‍ ആരൊക്കെ??? എല്ലത്തിന്റെയും ടംമിയും രേഖാ ചിത്രങ്ങളും ഉണ്ടാക്കാന്‍ പറഞ്ഞപ്പോഴാണ് കേരള രാഷ്ട്രീയത്തിലെ   അമ്മാനുഷികര്‍ ആയ രണ്ടാം വാര്‍ഡു മെമ്പറും കുറെ വെള്ള വസ്ത്രക്കാരും നിക്കുന്നു.. ഒന്നിനും മടിച്ചില്ല ...കുറെ തെറി പറഞ്ഞു ...അവന്മാരുടെ ഖദര്‍ ഷര്‍ട്ടും വലിച്ചു കീറി.. സിനിമയിലൊക്കെ അങ്ങനെ  ആണല്ലോ
.പുറത്തേക്കിറങ്ങി പ്രിത്വിരാജിന്റെ എസ് ഐ സോളമനെ പോലെ ബൂട്ട് കെട്ടി.. ഇനി അഴിമതി തുടങ്ങണം.. എനിക്ക് വേണ്ടിയല്ല ..പാവങ്ങളെ സഹായിക്കാന്‍.. ഇന്ത്യയില്‍ അതിനു വേറെ വഴി ഇല്ലല്ലോ.. ജീപ്പില്‍ പോരുന്ന വഴി സോസൈടിയുറെ മുന്‍പില്‍ നില്‍ക്കുന്ന പാല്‍ക്കാരന്‍ രാജുവിനെ കണ്ടു ..അവന്റെ കഴുത്തിന്‌ ചാടി കേറി പിടിച്ചു.. പണ്ടു ഞാന്‍ പാല്‍ കൊടുത്തതിന്റെ അമ്പത്തി രണ്ടു രൂപ തരാനുണ്ട്.ഹും.. അന്നവന് എന്തൊരു അഹങ്കാരമായിരുന്നു.. പക്ഷേ ഇന്ന് പറ്റില്ലല്ലോ.. ഞാന്‍ എസ് ഐ അല്ലെ.. ഇനി ഒരു നല്ല പേര് വേണം ..എസ് ഐ സനീഷ്.. ഛെ ...ഒരു ഗും ഇല്ല..മഹാഭാരതവും രാമായണവും വാങ്ങിച്ചു ..കാലാകാലങ്ങളായി ശിവന്‍റെ പേരുകലാനല്ലോ ഇവിടെ പോലീസില്‍ എല്ലാര്ക്കും.. ജഗന്നാതന്‍,നീലകണ്ടന്‍ ,ചന്ദ്രചൂടന്‍ ,ഇന്ദുചൂടന്‍,...അങ്ങനെ അങ്ങനെ...ഇല്ല ഒരു  പര്യായവും ബാക്കി ഇല്ല എല്ലാം ഷാജി കൈലാസ് കൊണ്ടുപോയി...  ...ഒരെണ്ണം ഉണ്ട്... പക്ഷെ പറ്റുമോ?? മുക്കണ്ണന്‍.. ശിവന്‍റെ പേര് തന്നെയാ...നോക്കാം ..ജീപ്പുമായി ഞാന്‍ പോവുകയാണ്..കൊളപ്രയില്‍ ഷാപ്പിന്റെ അടുത്തു ഞാന്‍ നടത്തുന്ന അനാധാലയതിലേക്ക്...അവിടെ അതാ ഞാന്‍ വന്‍ അഴിമതി നടത്തി ഉണ്ടാക്കിയ രണ്ടു ചാക്ക് അരി ,നാല് മൂട് കപ്പ ,രണ്ടുകെട്ടു വെണ്ടയ്ക്ക ,ഒരു പാക്കറ്റ് കല്ലുപെന്‍സില്‍ എല്ലാം അനേകായിരം വരുന്ന അനാഥ കുഞ്ഞുങ്ങള്‍ക്ക്‌ കേരള പോലീസ് നല്‍കുന്നു ..എന്‍റെ മുഖത്ത് "എന്നെ കൊണ്ട് ഇത്രയൊക്കെയേ പട്ടതോല്ലേ " എന്ന ഭാവം.. അപ്പൊ അത് നടത്തുന്ന പള്ളിലാച്ചന്റെ വക എന്നെ കുറിച്ച് മഹത് വചനങ്ങള്‍..
 പിന്നെ അതാ ഞാന്‍ തൊടുപുഴ  പാലത്തിലൂടെ ചീറി പാഞ്ഞു പോകുന്നു... എന്‍റെ ജീപ്പിനു ഇടിച്ചു തെറിപ്പിക്കാന്‍ മാത്രം കുറെ വെള്ളയും ചുമലയും വരയുള്ള കുറ്റികള്‍ പാലത്തിന്റെ നടുക്ക്.. ആഹ...ഇങ്ങനെ ഇടിച്ചു തെറിപ്പിച്ചു പോകാന്‍ എത്ര രസം..എനിക്കാദ്യമായി സുരേഷ് ഗോപിയോട് അസൂയ തോന്നി.. അങ്ങേര്‍ക്കു ഇതാണല്ലോ എപ്പോഴും വിനോദം...അമ്പലത്തിന്‍റെ മുന്നില്‍ ചെന്നപ്പോ ഹിന്ദു ,മുസ്ലീം ലഹള.. ഞാനിറങ്ങി ആകാശത്തേക്ക് വെടിവച്ചു... ഒരു സൂചി എടുത്തു എന്‍റെ കൈയില്‍ കുത്തി.. മുന്നില്‍ നിന്ന ഒരു ഹിന്ദുവിനെയും മുസ്ലീമിനെയും കുത്തി.. മൂന്നു പേരുടെയും ചോരക്കു  ഒരു നിറമാനെന്നും..അതുകൊണ്ട് ലഹള അവസാനിപ്പിക്കനമെന്നും ഞാന്‍ അലറി.. അവരുടെ കണ്ണ് ഞാന്‍ തുറപ്പിച്ചു..അവര്‍ എല്ലാവരും ചെയ്ത തെറ്റുകള്‍ ഓര്‍ത്തു കരയുന്നു.. ഞാനവരെയും ആശ്വസിപ്പിച്ചു.. കാരണം യേശുവിനു ശേഷം ലോകത്തെ സര്‍വ പാപങ്ങളും തീര്‍ക്കാന്‍ വന്നവന്‍ ഞാനാണല്ലോ ..

.ഇങ്ങനെ എല്ലാ വിജയങ്ങള്‍ക്കും അപ്പുറം ഒരുനാള്‍ മദ്യ മേഖല ഡി ഐ ജി സനീഷ് എന്ന് കേള്‍ക്കും എന്ന് കരുതിയപ്പോള്‍ ആണ് പി എസ് സി  യുടെ അനടം ആരോ വലിച്ചു കീറി എന്ന് കേട്ടത്.. ഇവന്മാര്‍ക്കൊക്കെ എന്തൊരു ബുദ്ധിയ ...പിടിച്ചു വല്ല പൊതുമേഖല സ്ഥാപനഗളുടെയും തലപ്പത് ഇരുത്തണം ...അതെങ്കിലും നന്നാവും.. സര്‍ക്കാര്‍ കണ്ടു പഠിക്കട്ടെ ഇവിടെ എന്തും നടക്കുമെന്ന്.. കൈയില്‍ കാശില്ലാതെ പോയി അല്ലെങ്കില്‍ എട്ടോ പത്തോ ലക്ഷം ജനാര്ദ്ധനന്‍ പിള്ളക്ക് കൊടുത്തു ഈ ഉള്ളവന്‍റെ മേല്‍പ്പറഞ്ഞ ആഗ്രഹങ്ങള്‍ പുഷ്പം പോലെ സാധിച്ചേനെ.. പക്ഷെ ഇനി നമ്മുടെ സര്‍ക്കാരിനെ പറ്റിക്കാന്‍ പറ്റില്ല.. കാരണം പുതിയ നിയമം ഇന്ന് വന്നിരിക്കുന്നു.. ഇനി പി എസ് സി പരീക്ഷ എഴുതുന്ന എല്ലാ മണ്ടന്മാരും തിരിച്ചറിയല്‍ രേഖ കൊണ്ടുവരനമത്രേ...ഐ ഡി കാര്‍ഡു ,റേഷന്‍ കാര്‍ഡു..അങ്ങനെ എന്തുമാവാം ...പിന്നെ ലോകത്തെ പ്രശസ്തരായ വ്ലടമിര്‍ പുട്ടിന്‍ ,ഒബാമ ,ബില്‍ ലാതന്‍ തുടങ്ങിയ മഹാന്മാര്‍ക്ക് മാത്രം ലഭിക്കുന്ന ഡ്രൈവിംഗ് ലിസെന്‍സ് എന്ന് പറയുന്ന ഒരു സാതനവും ഉപയോഗിക്കാം.. സര്‍കാരിന്‍റെ ഒരു അപാര ജ്ഞാനം.. മണ്ണാങ്കട്ട .....ഇതിന്‍റെ കൂടെ ഒരു കാര്യം കൂടി പറയാം.. ഇവിടെ ലിസെന്‍സ് കിട്ടാന്‍ ഒരു പാടുമില്ലെന്നു തെളിയിക്കാന്‍ ഒരിക്കല്‍ കുറെ പിള്ളേര്‍ ചേര്‍ന്ന് തമിഴ്നാട്ടില്‍ നിന്നുള്ള ഒരു അബ്ദുല്‍ കലാമിന്‍റെ പേരില്‍ അപേക്ഷിച്ചു..കൈകൂലിയും കൊടുത്തു.. സാദനം കൈയില്‍ കിട്ടിയപ്പോ അവന്മാര്‍ അത് പത്രക്കാരെയും കാണിച്ചു..ആ ഉദ്യോഗസ്ഥന്‍റെ പണിയും പോയികിട്ടി ...കാരണം ആ അട്രസിലെ പാണ്ടിക്കാരന്‍ അന്നത്തെ ഇന്ത്യയുടെ പ്രസിടന്റ്റ്‌ എ പി ജെ അബ്ദുല്‍ കാലം ആയിരുന്നു... ആ രാജ്യത്താ ഇവന്മാരുടെ മണ്ടന്‍ ബുദ്ധി...  

3 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. Sanish Mukannan S I akumo? Nisarinte Adinne katta 'neechanaya'!! moshtaine kandu pidikumo? Hinduvinteyum, Musalmanteyum Shareerathile chorayku ore niramanenna parama Sathyam lokathodu vilichu parayumo? Kalathinu mathram utharam nalkan pattunna chodyangal... Pakshe Saneeshe nee orkuka sarkarine iniyum pattikan pattila... avar ellam kandu pidichu...

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  2. da ne SI ayappol HC Kuttan Pillaye marannu......
    njan ninnodu orickalum kshamickilla

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ