Download Malayalam Font ...

2010, ഡിസംബർ 12, ഞായറാഴ്‌ച

parinamam...




കാലം മാറുമ്പോ കോലവും മാറണമെന്ന്  കേട്ടിട്ടുണ്ട്..പക്ഷെ ഇത്രയ്ക്കു മാറുമെന്നു ഞാന്‍ വിചാരിച്ചില്ല ...ഞാന്‍ പറഞ്ഞത് ഓരോരോ കാലത്തും വാക്കുകള്‍ക്ക് മാറിവരുന്ന അര്‍ദ്ധങ്ങലെകുരിച്ചാണ് ...ശബരിമലക്ക് മാല ഇട്ടതിന്റെ ആവെഷതിലില്‍ സ്വാമിയാണ് ഇനി ഒരുമാസത്തേക്ക് എല്ലാം എന്ന് വിചാരിച്ചാണ് രാവിലെ ചായകടയില്‍ പോയത്. ആവി പറക്കുന്ന ചായ ഊതികുടിക്കുമ്പോള്‍ പെട്ടെന്ന് പുറകില്‍ നിന്നും ഒരു ശബ്ദം "ഡാ നിന്റെ മൊബൈലില്‍ സ്വാമി എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടോ?""തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോ രണ്ടു സുന്ദരകുട്ടപ്പന്മാര്‍. കോലെജിലെകാന് ... മണ്ടലകാലമല്ലേ കുട്ടികള്‍ നന്നായിരിക്കുന്നു ... ഞാന്‍ വിചാരിച്ചു.. രണ്ടുപേരും മൊബൈലുകള്‍ ചേര്‍ത്ത് വച്ചു.പിന്നീടാനര്യ്ഞ്ഞത് ,പണ്ട് പഠിക്കുന്ന കാലത്ത് നീല തുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞിരുന്ന സാതനമാണ് ഇവന്മാര്‍" സ്വാമി " എന്ന് വിശേഷിപ്പിക്കുന്നത് ...കാലം പോയ ഒരു പോക്കെ. അങ്ങനെ അവിടെ മൊബൈലുകളുടെ പരാഗണം നടക്കുമ്പോ ഞാനിറങ്ങി ഗൂഗിളില്‍ കയറി.. മാല ഇട്ടതല്ലേ,മൊബൈലിന്റെ വാള്‍ പേപ്പര്‍ മാറ്റിയേക്കാം. അയ്യപ്പസ്വാമിയുടെ പടം കിട്ടാന്‍ "സ്വാമി" എന്ന് ടൈപ്പ് ചെയ്തു സേര്‍ച്ച്‌ ചെയ്തു...തെങ്ങും ഗൂഗിളും ചതിക്കില്ല എന്ന് പറഞ്ഞവനെ തല്ലണം.. കിട്ടിയത് മുഴുവന്‍ കള്ളാ സ്വാമിമാരുടെ വിക്രിയ ഫോട്ടോകള്‍.ദേ ഒരുത്തന്‍ വെള്ളവസ്ത്രവും ബ്ലു ഫിലിം സിഡിയുമായി..ഇപ്പോഴല്ലേ മനസിലായത് പിള്ളേരുടെ "സ്വാമി "പ്രയോഗത്തിന്റെ ധ്വനി ...ഞാനുറപ്പിച്ചു സ്വാമി എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്നവന്‍ ഇത്തരക്കാരന്‍ തന്നെ. ദേ അടുത്ത ഫോടോ... കാവി വസ്ത്രവും തോക്കും ആയി ഒരുത്തന്‍..ദൈവമേ ഞാന്‍ തിരിച്ചറിഞ്ഞു... ഗുണ്ടകളാണ് സ്വാമിമാര്‍.. പിന്നോരുതന്റെ ഫോട്ടോ അതിലും രസമാണ്.. അറിയപ്പെടുന്ന ഒരു നടിയുടെ കൂടെ.. അവര്‍ ശിവ പാര്‍വതിമാരനത്രേ.. മനസിലായി...ഈ നരധമാന്മാരെ ആണല്ലേ നിങ്ങള്‍ "സ്വാമി" എന്ന് വിളിക്കുന്നത്‌..അവര്‍ വേരുക്കപ്പെടെണ്ടാവര്‍ തന്നെ ... ഒടുവില്‍ അയ്യപ്പസ്വാമി ശബരിമല എന്നാ ദൈവത്തിന്റെ സ്വന്തം അഡ്രസ്സ് കൊടുത്തപ്പോഴാണ്‌ രണ്ടു ഫോടോ കിട്ടിയത്.അത് ഞാന്‍ വാള്‍ പേപ്പര്‍ ആക്കി ഇരിക്കുമ്പോഴാണ് എന്റെ മുന്നിലേക്ക്‌ മുജന്മ പാപം കൊണ്ട്  ഒരമ്മയും മകളും വരുന്നത്.. വിദ്യാഭ്യാസവുമായി ബന്ധപെട്ട ജോലി ആയതിനാല്‍ ലോകത്തുള്ള എല്ലാ കൊഴ്സുകലെക്കുരിച്ചും അവര്‍ക്ക് അറിവുനല്കാന്‍ ഞാന്‍ തയ്യാറായി. എന്റെ ഈ താടിയും മീശയും കണ്ടു അവര്‍ കരുതരുത് ഞാന്‍ നിരാശ മൂത്ത് വളര്തിയതാണെന്ന്.. മാല അവര്‍ക്ക് കാണാവുന്ന വിധത്തില്‍ തന്നെ ഇട്ടു.. അഞ്ചാം ക്ലാസില്‍ പോലും പോയിട്ടില്ലാത്ത ആ അമ്മയെ ലോകത്തെ ബ്രമാണ്ടന്‍ അവസരങ്ങളെയും കോഴ്സുകളെയും കുറിച്ച് ഞാന്‍ പഠിപ്പിക്കുകയാണ്... അവരുടെ കണ്ണുകള്‍ ഞാന്‍ എന്റെ ആത്മ ജ്ഞാനം കൊണ്ട് തുറപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു.. ഇടയ്ക്കു ഞാന്‍ എന്റെ മുദ്രമാലയില്‍ പിടിക്കുന്നത്‌ അവര്‍ ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ട്.. അങ്ങനെ അരമണിക്കൂര്‍ എന്റെ പരിജ്ഞാനം മുഴുവന്‍ വിലംബിക്കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അവര്‍ പറയുകയാണ്... "അങ്ങനെ പറഞ്ഞു കൊടുക്ക്‌ ""സ്വാമി"..ഇവള്‍ ഞങ്ങള്‍ പറഞ്ഞാല്‍  ഒന്നും കേള്‍ക്കില്ല...."ഒരു ഞെട്ടലോടെയാണ് ഞാനത് കേട്ടത്... സൂചികൊണ്ട  ബലൂണ്‍ പോലെ ഞാന്‍ ശൂ .....എന്നായിപ്പോയി... ഇനി അവര്‍ എന്നെ ഇതു അര്‍ത്ഥതിലനാവോ "സ്വാമി...."എന്ന് വിളിച്ചത്....

1 അഭിപ്രായം:

  1. ലക്ഷ്യബോധമില്ലായ്മ


    നിങ്ങളുടെ ബ്ലോഗിന്റെ വളര്‍ച്ചയെ കുറിച്ച് നിങ്ങള്‍ക്ക് ഒരു കണക്കുകൂട്ടല്‍ വേണം. ഒരാഴ്ചയോ ഒരു മാസമോ നിങ്ങള്‍ ബ്ലോഗില്‍ ഒരു പോസ്റ്റുമിട്ടിട്ടില്ലെങ്കില്‍ പിന്നെ ആരും ആ വഴിക്ക് വരില്ല. ദിവസവും പോസ്റ്റ് ചെയ്യാന്‍ ബുദ്ധിമുട്ടുള്ളവര്‍ ആഴ്ചയില്‍ രണ്ടു വീതം എന്ന രീതിയിലോ മറ്റോ മനസ്സില്‍ ഉറപ്പിച്ച് ഉചിതമായ വിഷയങ്ങളില്‍ പ്രതികരിക്കണം. തോന്നുമ്പോള്‍ മാത്രം പ്രതികരിക്കുന്നത് ബ്ലോഗിന്റെ വളര്‍ച്ചയെ സഹായിക്കില്ല. തീര്‍ച്ചയായും ബ്ലോഗിലേക്ക് ഞാന്‍ ഈ വര്‍ഷമാവുമ്പോഴേക്കും ഇത്ര വായനക്കാരെ കൊണ്ടു വരുമെന്ന ഒരു തീരുമാനം വേണം.


    മറ്റു ബ്ലോഗുകളെ നമ്മുടെ പരസ്യ സ്ഥലമാക്കുക


    ഏറെ തിരക്കുള്ള ബ്ലോഗുകള്‍ കണ്ടെത്തുകയും ആ ബ്ലോഗുകളില്‍ നിന്ന് താങ്കളുടെ ബ്ലോഗിനുള്ള വ്യത്യാസം എന്താണെന്ന് കണ്ടുപിടിയ്ക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുക. അതിലുള്ള നല്ല പോസ്റ്റുകള്‍ വായിച്ച് കമന്റ് ചെയ്യുക. ഗസ്റ്റ് പോസ്റ്റുകള്‍ നല്‍കുക. സ്വാഭാവികമായും മറ്റുള്ളവര്‍ നിങ്ങളെ ശ്രദ്ധിക്കാന്‍ തുടങ്ങും.


    സോഷ്യല്‍ സൈറ്റുകളെ ഉപയോഗിക്കുക


    ഫേസ്ബുക്ക്, ട്വിറ്റര്‍, ഓര്‍ക്കുട്ട്, മൈസ്‌പേസ് തുടങ്ങിയ സോഷ്യല്‍ സൈറ്റുകളെ താങ്കളുടെ ബ്ലോഗിന്റെ പ്രചാരണത്തിനായി ഉപയോഗിക്കുക.


    ഇ മെയില്‍ മാര്‍ക്കറ്റിങ്


    നിങ്ങളുടെ ബ്ലോഗില്‍ പുതിയ പോസ്റ്റ് അപ് ചെയ്ത കാര്യം സുഹൃത്തുക്കളെയും ബന്ധുക്കളെയും ഇമെയിലിലൂടെ അറിയിക്കുക. പറ്റുമെങ്കില്‍ അവരുടെ സുഹൃദ് വലയവും ഉള്‍പ്പെടുന്ന ഇമെയില്‍ അഡ്രസ് ലിസ്റ്റ് ഉണ്ടാക്കുക.

    ക്ഷമയോടെ കാത്തിരിക്കുക

    നിങ്ങളുടെ ബ്ലോഗ് എന്നത് ഒരൊറ്റയാള്‍ പോരാട്ടമാണ്. അതിലേക്കുള്ള ഉള്ളടക്കം തയ്യാറാക്കുന്നതും അതിനെ പ്രമോട്ട് ചെയ്യുന്നതും ഡിസൈന്‍ ചെയ്യുന്നതും എല്ലാം നിങ്ങള്‍ തന്നെയാണ്. ബ്ലോഗിന്റെ കാര്യത്തില്‍ ക്ഷമയാണ് ഏറ്റവും വിലപിടിപ്പുള്ള കാര്യം. ഇന്ന് ബ്ലോഗ് ലോകത്ത് അറിയപ്പെടുന്നവരെല്ലാം വര്‍ഷങ്ങള്‍ നീണ്ട പോരാട്ടത്തിനൊടുവിലാണ് ഇത്രയും വായനക്കാരെ സ്വന്തമാക്കിയത്.


    all the best

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ